Cách bảo quản ghế xoay văn phòng

Việc bảo quản nội thất văn phòng không chỉ giúp giữ cho văn phòng bạn luôn tươi mới mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn trong việc mua nội thất.

Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến nhất tại các văn phòng nhưng lại là đồ vật nhanh bị hỏng bậc nhất nếu như bạn không biết bảo quản đúng cách.

Dưới đây là tư vấn của chính các nhà thiết kế nội thất văn phòng, giúp bạn giữ ghế xoay văn phòng mình lâu bền nhất.

1. Chọn ghế phù hợp với trọng lượng của người sử dụng

Mỗi loại ghế được thiết kế cho một nhóm đối tượng có trọng lượng khác nhau, điều này cũng nhằm mục đích bảo vệ hoạt động của ghế.


Nếu trọng lượng người ngồi vượt quá giới hạn cho phép, ghế sẽ nhanh chóng bị hỏng phần cần hơi điều chỉnh độ cao. Không những thế, phần xoay của ghế cũng không giữ được ma sát cần thiết.

2. Thường xuyên làm sạch bụi trên ghế


Vì có đặc trưng là được là từ nỉ nên loại ghế xoay văn phòng cần được bảo quản với những phương pháp riêng. Hằng ngày nên dùng máy hút bụi, hút trực tiếp trên mặt ghế và phần tựa, để làm sạch bụi trên ghế. Nếu ghế dính vết bẩn, cần lau sạch bằng khăn mềm, có thấm nước.

3. Những điều không nên làm

Đầu tiên không nên giặt ướt ghế bằng nước. Việc ngâm ghế quá lâu sẽ làm phần nỉ nhanh bị phá vỡ cấu trúc vải, chóng rách hơn.


Tiếp theo, không nên để mồ hôi thấm vào ghế. Mồ hôi sẽ tạo ra các vết sờn trên ghế, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa không đảm bảo vệ sinh. Cuối cùng, khi ngồi không nên tập trung ngồi ở chỉ một vị trí, nó sẽ gây ra các vết lõm không đẹp, phải phân bố trọng lượng cơ thể thật hợp lý.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét