Mua bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa giá rẻ

Bàn ghế Xuân Hòa được bình chọn là một trong những đồ nội thất được yêu thích nhất. Không chỉ có chất lượng cao, bàn ghế Xuân Hòa còn có giá thành hợp lý, khiến người tiêu dùng luôn yên tâm khi chọn mua.  Không chỉ không ngừng nâng cao chất lượng, Xuân Hòa còn cố gắng giảm chi phí đầu vào để giảm bớt giá thành cho khách hàng.

Bàn ghế ăn Xuân Hòa cũng không phải là ngoại lệ. Với mức giá ban đầu khá cao, nhờ sự nỗ lực của Xuân Hòa, giá một bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa giờ đây được giảm xuống mức thấp nhất, giúp khách hàng có thu nhập thấp hay trung bình cũng có thể mua được.


Mức giá cao nhất cho một bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa hiện giờ rơi vào khoảng tầm 2,8 triệu đồng. Bộ sản phẩm này bao gồm đầy đủ 1 bàn và 6 ghế khung inox. Tất cả mặt bàn và ghế đều được làm từ gỗ phủ Composite.

Trong khi đó, mức giá thấp nhất của một bộ bàn ghế chỉ khoảng 430 nghìn đồng. Loại bàn này có mặt hình chữ nhật, được làm từ gỗ fooc, dày dặn, có phần bụng chứa đồ đạc ở dưới mặt bàn.


Các loại bàn còn lại của công ty Xuân Hòa đều có giá nằm trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Đây chắc chắn là  mức giá làm hài lòng tất cả khách hàng của Xuân Hòa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét