Những loại ghế Xuân Hòa đang được yêu thích

Bàn ghế từ lâu đã gắn bó với thương hiệu Xuân Hòa. Các sản phẩm sản xuất bởi Xuân Hòa đều được các khách hàng ưa chuộng vì giá cả đi kèm với chất lượng. Dưới đây là danh sách những loại ghế Xuân Hòa đang được yêu thích nhất để khách hàng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình.

1. Ghế hội trường


Ghế hội trường Xuân Hòa được ưa chuộng vì sự sang trọng tuyệt đối mà nó mang lại. Ghế hội trường được bọc nỉ ngoài lớp đệm mút, tạo cảm giác êm ái. Chân ghế làm từ gỗ cao cấp, có hai tay vịn chắc chắn. Ngoài ra, ghế còn có bàn viết, tiện lợi trong các hội nghị, hội thảo, phần mặt ghế có thể gập lên xuống để giúp những người ở trong có thể di chuyển dễ dàng ra ngoài. 

2. Ghế inox


Ghế inox Xuân Hòa, đặc biệt là loại ghế gấp đặc biệt được yêu thích vì giá thành rẻ và tốt nhất thị trường hiện tại. Loại ghế này giúp người dùng vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm. Phần gấp của ghế giúp người dọn dẹp dễ dàng xếp ghế vào, hoặc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

3. Ghế phòng họp


Ghế phòng họp Xuân Hòa được thiết kế theo những xu hướng đang thịnh hành nhất để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Ghế phòng họp có thiết kế đơn giản hóa, đa dạng về màu sắc hơn. Ghế họp có hai chất liệu chính là nhựa và da bọc đệm. 




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét