Có gì mới tại Đại lý Xuân Hòa?

Luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã, Xuân Hòa liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới nhất. Những mẫu sản phẩm này luôn được các Đại lý Xuân Hòa cập nhật và giới thiệu cho khách hàng.


Tại Đại lý bàn ghế Xuân Hòa, chúng tôi vừa tung ra bộ ghế xoay văn phòng với nhiều màu sắc hơn để phù hợp với sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, tay ghế cũng được cải tiến từ tay nhựa sang tay thép, đảm bảo sự chắc chắn cho người sử dụng.


Về bàn, Xuân Hòa vừa mới tung ra loại bàn trà kiểu Nhật Bản, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, chuyên dùng trong các quán cafe truyền thống. Bên cạnh đó, loại bàn máy tính mới có 4 tầng cũng đang là lựa chọn của nhiều khách hàng.


Bên cạnh đó, Xuân Hòa cũng đồng thời giới thiệu đến khách hàng loạt bộ giường gấp sofa với thiết kế và màu sắc, chất liệu hoàn toàn mới. Mặt giường được làm từ vải bạt tạo cảm giác đàn hồi dễ chịu cho người nằm. Đồng thời, loại giường này cũng có thêm quai xách, thuận tiện cho khách hàng khi muốn di chuyển sang nơi khác.

Hãy liên hệ đến các Đại lý phân phối nội thất Hòa Phát uy tín như Nội thất Vàng từ ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm nội thất mình đang tìm kiếm.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét