3 mẫu ghế Xuân Hòa được người tiêu dùng yêu thích nhất

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra những mẫu ghế nào của Xuân Hòa đang được khách hàng yêu thích nhất. 3 mẫu ghế này luôn dẫn đầu về doanh số bán ra, cũng như số lượng các phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Ghế inox Xuân Hòa


Không có gì bất ngờ khi ghế inox Xuân Hòa dẫn đầu về mức độ yêu thích của khách hàng. Ghế inox Xuân Hòa có mức giá bình dân nhất trên thị trường, thiết kế đa dạng, từ ghế gấp, cho đến ghế tựa... Không những thế ghế inox Xuân Hòa luôn giữ được sự sáng bóng, và bền đẹp theo thời gian. Ghế inox Xuân Hòa được dùng từ phòng làm việc, phòng họp các cơ quan, cho đến các phòng ăn, phòng chờ...

Ghế phòng họp Xuân Hòa

Đứng thứ hai trong danh sách khách hàng bình chọn chính là ghế phòng họp. Ghế phòng họp Xuân Hòa cũng đa dạng về thiết kế không kém gì ghế inox. Ghế phòng họp Xuân Hòa được chia làm các loại ghế chân quỳ và ghế tựa.


Không những thế, loại ghế phòng họp này còn đa dạng về cả chất liệu làm ghế, từ da, cho đến nhựa, nỉ... Một số loại ghế phòng họp còn được thiết kế có bàn viết chuyên dụng, tiện lợi trong những phòng họp có diện tích nhỏ.

Ghế hội trường Xuân Hòa

Ghế hội trường Xuân Hòa được yêu thích thứ ba trong danh sách nhờ những đặc điểm nội trội sau. Thứ nhất là thiết kế sang trọng. Ghế được làm từ chất liệu nỉ, bề mặt ghế dày, tạo cảm giác rất sang trọng và uy quyền.


Thứ hai, giá cả của ghế tương đối thấp so với các sản phẩm khác trên thị trường. Thứ ba là thiết kế thông minh. Ghế có phần tựa êm ái, phần bàn viết tiện dụng và phần mặt ghế có thể gập lên xuống.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét