Những câu hỏi thường gặp khi mua giường gấp sofa Xuân Hòa

Hỏi: Liệu tôi có thể tìm mua giường gấp sofa ở các đại lý bàn ghế Xuân Hòa hay không?


Đáp: Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, các đại lý bàn ghế Xuân Hòa hiện nay đều có nhập sẵn các mặt hàng nội thất khác ngoài bàn ghế, như giường gấp sofa. Bạn có thể gọi điện tham khảo trước các đại lý mình định mua để đảm bảo chắc chắn, không mất công đi lại.

Hỏi: Giường gấp sofa có ưu điểm gì?


Đáp: Giường gấp sofa có phần mặt được làm từ gỗ cao cấp, khung giường làm từ thép, có sơn màu. Giường thường dùng đi kèm với một tấm đệm mút có thể gấp. Ưu điểm nổi bật nhất là sự đa năng, giường có thể gấp lên xuống. Khi không muốn dùng nó như một chiếc giường, bạn có thể gấp lên để tạo thành một chiếc ghế sofa bình thường.

Hỏi: Làm thế nào để bảo quản giường gấp sofa?


Đáp: Bạn chú ý phân bố lực đều lên phần đệm mút khi ngồi, nằm... để giữ cho mặt đệm được lâu bền hơn. Ngoài ra, phải thường xuyên làm sạch bụi trên đệm bằng vải mềm hoặc máy hút bụi. Không để giường tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, cũng không để đệm ngấm mồ hôi hoặc nước quá lâu.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét