Ghế văn phòng Xuân Hòa dẫn đầu danh sách các loại ghế được yêu thích nhất

Trong một cuộc khảo sát gần đây, ghế văn phòng Xuân Hòa lại một lần nữa bỏ xa các đối thủ để dẫn đầu danh sách những loại ghế được yêu thích nhất thị trường. Giống như các loại ghế Xuân Hòa khác, ghế xoay văn phòng Xuân Hòa có đặc điểm nổi bật nhất đó chính là giá thành.


Giá ghế Xuân Hòa chỉ được dừng lại ở mức 500 nghìn cho đến 1 triệu đồng cho một sản phẩm cao cấp. Đây là mức giá được đánh giá là cực kỳ hợp lý và phù hợp cho cả các đối tượng thu nhập trung bình thấp. Để biết cụ thể giá từng loại ghế, bạn có thể liên hệ các đại lý để được báo giá Xuân Hòa.


Đặc điểm vượt trội thứ hai của Xuân Hòa là chất lượng các sản phẩm. Với mức giá rẻ nhưng bạn lại có thể mua được một chiếc ghế xoay làm bằng nỉ chất lượng cao, không dễ bị rách như một số loại ghế khác trên thị trường. Phần tay dựa và phần khung ghế làm từ nhựa cứng, hoặc thép, có thể chịu được lực khá tốt.


Cuối cùng, ghế xoay văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Từ đỏ, đen, xám cho đến xanh, ghế đáp ứng được sở thích của nhiều khách hàng, và cả các yêu cầu màu sắc về phong thủy. Về kiểu dáng, ghế xoay có loại tựa cao, tựa thấp, tay tựa nhựa, thép, có hoặc không có tay nhựa.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét