Bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa giá rẻ

Cùng với sự mọc lên như nấm sau mưa của các công ty, nhà máy trên địa bàn thành phố Hà Nội, số lượng bán ra bàn ăn công nghiệp của các đại lý bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội ngày càng tăng cao. Loại bàn này có những ưu điểm sau mà chúng ta không thể tìm thấy ở bất kỳ loại bàn nào khác.

1. Chứa được số lượng người lớn

Đúng với như yêu cầu về một chiếc bàn ăn cho công nhân, bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa có thiết kế với chiều dài và chiều rộng đủ lớn để chứa được một lượng người đông đúc.


Loại bàn này thường chứa được từ 10-15 người. Bàn thường được kết hợp với chân ghế đôn inox để tạo nên sự cân bằng và tiết kiệm không gian để chứa được lượng người tối đa.

2. Chất lượng cao


Bàn ăn công nghiệp được sản xuất với công nghệ tiên tiến tương tự công nghệ sản xuất loại bàn ăn Xuân Hòa gấp. Chất lượng loại bàn ăn này không hề thua kém bất kỳ loại bàn ăn cao cấp nào. Bàn thường có tuổi thọ trên 10 năm nếu như bạn bảo quản đúng cách.

3. Giá rẻ


Với giá chỉ hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc bàn ăn công nghiệp có thể chứa được hơn 10 người. Tính trung bình ra, đây là loại bàn ăn có giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Đây cũng là lý do nhiều người tìm đến bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa chứ không phải loại bàn nào khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét