Bộ sản phẩm nội thất hoàn hảo cho căn nhà của bạn thêm tiện nghi

Bạn đang mới chuyển về nhà mới? Bạn đang cần thay mới cho nội thất căn nhà của mình? Hay đơn giản là bạn đang cần tìm mua những vật dụng chưa có trong căn nhà? Bạn chưa biết chọn mua sản phẩm thương hiệu gì, mua ở đâu hay mua loại nào sẽ phù hợp nhất với thu nhập và ngôi nhà của mình?

Dưới đây là một bộ sản phẩm hoàn hảo mà Xuân Hòa gợi ý cho bạn để chọn mua dễ dàng nhất cho một căn nhà tiện nghi.

1. Bàn học sinh đáng yêu cho con nhỏ


Bàn học sinh Xuân Hòa được thiết kế với nhiều mẫu mã, mà một trong số đó là loại bàn đầy màu sắc đang rất được các bạn nhỏ yêu thích. Không những thế, loại bàn này còn được trang trí rất nhiều hình vẽ đáng yêu và sinh động. Ngoài ra, bàn có thiết kế tiện lợi cho bé, vừa là nơi học tập, vừa chứa được số lượng sách vở lớn.

2. Bàn chân sắt cho mẹ làm việc

Loại bàn chân sắt này thường được các công ty, văn phòng tin dùng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, loại bàn này còn được các hộ gia đình chọn mua cho phòng làm việc ở nhà vì những đặc điểm ưu việt của nó. Bàn chân sắt Xuân Hòa có kệ để máy tính, chỗ để tài liệu, ngoài ra, không gian làm việc trên bàn cũng đủ rộng. 

3. Giường gấp cho phòng làm việc của bố

Một căn phòng làm việc cần một nơi nghỉ ngơi tạm thời, nhất là những người phải làm việc với cường độ cao. Thật tiện lợi biết bao khi căn phòng làm việc của người trụ cột trong gia đình có một chiếc giường gấp. Giường gấp đa năng Xuân Hòa có thể gấp lên xuống để trở thành một chiếc ghế sofa, hoặc xếp gọn gàng để bảo quản. Giá bán giường gấp đa năng của Xuân Hòa trên thị trường hiện nay thuộc vào loại thấp nhất nên rất được các hộ gia đình ưa chuộng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét