Danh sách những loại tủ sắt Xuân Hòa hot nhất hiện nay

Tủ sắt Xuân Hòa đa dạng về mẫu mã, công dụng. Tủ sắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo chất lượng đi cùng năm tháng. Số lượng tiêu thụ hàng năm của tủ sắt cũng nằm trong top đầu những sản phẩm được bán ra của Xuân Hòa. Trong số những loại tủ bán ra, những loại tủ dưới đây là những mẫu được ưa chuộng nhất.


1. Tủ sắt văn phòng

Là một trong những nội thất phổ biến thường thấy nhất ở các văn phòng, tủ sắt văn phòng luôn là cái tên dẫn đầu trong doanh số tiêu thụ của các loại tủ. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa dùng để đựng tài liệu. hồ sơ lưu trữ, đồ đạc cá nhân... đều rất tiện lợi và an toàn.


Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa có các loại tủ sắt cánh mở, tủ sắt cánh lùa, tủ sắt ghép, tủ sắt locker. Tủ có các loại có kích thước to nhỏ khác nhau, phù hợp với diện tích của từng loại văn phòng.

2. Tủ sắt treo quần áo

Tủ treo quần áo làm bằng sắt thường được các gia đình có từ ba thành viên trở lên lựa chọn. Loại tủ này được yêu thích vì cấu trúc chắc chắn, được làm từ thép sơn tĩnh điện, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia.


Tủ có nhiều ngăn, có thể chứa được một lượng quần áo lớn. Ngoài việc treo quần áo lên, tủ còn dùng để đựng các đồ xếp ở ngăn nhỏ, ngăn kéo ở dưới.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét