Bản tin Xuân Hòa cuối ngày

Cập nhật những thông tin mới nhất về nội thất Xuân Hòa, công ty Xuân Hòa, mà các phóng viên, cộng tác viên của chúng tôi mới gửi về trong buổi chiều tối ngày hôm nay.

1. Ghế hội trường Xuân Hòa bất ngờ tăng vọt doanh số bán ra


Theo thống kê cuối ngày của chúng tôi, doanh số bán ra của ghế hội trường bất ngờ tăng vọt. Mặt ghế được làm từ đệm, bọc nỉ. Phần tay ghế được làm từ gỗ dổi, sơn PU. Ghế thường có phần bàn viết, mặt ghế có thể gấp lên xuống, tiện lợi cho người di chuyển từ trong ra ngoài. Sự gia tăng này được coi là sự bất ngờ thú vị.

2. Ghế xích đu ra mắt thị trường mẫu mới

Cải tiến không ngừng chính là một trong những ưu điểm của các sản phẩm Xuân Hòa. Dù mới ra mắt mẫu mới không lâu, hôm nay Xuân Hòa lại tiếp tục cho ra mắt một mẫu xích đu mới phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Khác với các dạng ghế xích đu ngoài trời thông thường, ghế xích đu trong nhà bằng gỗ này có những đặc điểm riêng biệt, chuyên dùng cho mục đích thư giãn. Loại ghế này chắc chắn sẽ được người lớn tuổi, cũng như dân công sở vô cùng yêu thích.

Nhiều tin tức thú vị khác sẽ đến với khách hàng vào các bản tin khác.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét