Bảo quản ghế phòng họp đúng cách

Từ bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, cho đến bàn ghế học sinh Xuân Hòa đều có những cách bảo quản riêng.  Loại ghế phòng họp cũng vậy. Vì có thiết kế và chất liệu riêng biệt nên ghế phòng họp cũng phải được bảo quản bằng những phương pháp khác biệt.

1. Những loại ghế làm từ nhựa

Với loại ghế này, đầu tiên bạn phải lưu ý không được ghế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì nó dễ làm ghế xỉn màu, không còn giữ được màu gốc ban đầu.


Chú ý không gây ra các vết trầy xước trên bàn ghế, vì nó sẽ khiến ghế giữ lại vết bẩn lâu hơn. Khi ghế bị dính bẩn, bạn nên dùng khăn mềm, thấm nước xà phòng, lau nhẹ nhàng quanh vết bẩn.

2. Những loại ghế làm từ da


Đối với các loại ghế phòng họp làm từ da, bạn không nên dùng các chất tẩy rửa thông thường để làm sạch vết bẩn, vì nó có độ pH cao. Với loại ghế này, bạn nên tẩy rửa bằng các chất tẩy không có kiềm. Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên lau chùi bụi bẩn trên ghế hằng ngày bằng các loại vải mềm, không gây trầy xước.

3. Những loại ghế bọc nỉ


Với loại ghế này, điều lưu ý đầu tiên là bạn cần phân bố lực đều trên ghế, không để gây ra các chỗ lồi lõm làm mất thẩm mỹ. Tiếp đến không để ghế dính mồ hôi, ngấm nước quá lâu. Khi ghế dính bẩn, bạn nên dùng khăn mềm, sạch thấm nước và lau.

Bạn có thể áp dụng cách này để bảo quản loại ghế quầy bar Xuân Hòa, vì loại ghế này được làm từ các chất liệu tương tự ghế phòng họp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét