Cách bảo quản ghế làm từ da và nỉ giữ tuổi thọ lâu nhất

Những đồ vật làm từ da, đặc biệt là bàn ghế văn phòng luôn đem đến sự sang trọng tuyệt đối. Nhưng không dễ dàng để bảo quản, giữ các đồ vật này luôn còn như mới sau một thời gian sử dụng. Dưới đây sẽ là những cách bạn có thể tham khảo để giữ tuổi thọ cho ghế da của mình. Việc này sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí mua sắm khá lớn.


1. Tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời

Ánh sáng mặt trời sẽ phá hủy kết cấu của bề mặt da. Nó sẽ khiến cho ghế da nhanh bị khô, tạo ra các vết nứt nẻ trên bề mặt. Sau một thời gian, ghế da sẽ bung vẩy hoặc úa vàng, không còn giữ được sự bóng bẩy sang trọng như ban đầu. Đó là lý do bạn nên kê bàn ghế của mình tránh nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, vì như thế nó có thể phá hủy bề mặt các loại ghế như ghế giám đốc, ghế họp, ghế quầy bar...


2. Lau bụi bẩn bằng khăn, vải mềm

Những loại vải thô cứng có thể tạo ra các vết xước trên bề mặt ghế. Bạn nhớ phải luôn luôn dùng các loại vải mềm, lau khô ghế hằng ngày để loại bỏ bụi bẩn.

3. Không giặt ghế nỉ bằng nước


Những loại ghế bằng nỉ như ghế xoay văn phòng luôn khó khô, việc ghế ngấm nước có thể khiến ghế bị ấm ướt lâu và làm giảm tuổi thọ của phần nhựa ở tay và phần đỡ mặt ghế. Bạn chỉ nên giặt khô với các loại ghế làm bằng chất liệu này.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét