Báo giá những sản phẩm mới của Xuân Hòa

Nắm bắt giá cả sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý hơn, đỡ mất thời gian hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là giá cả các sản phẩm mới nhất để tiện lợi hơn cho quá trình mua sắm của bạn.

Giá ghế xích đu trong nhà Xuân Hòa

Ghế xích đu Xuân Hòa có hai loại chính ghế xích đu ngoài trời và ghế xích đu trong nhà. Ghế xích đu trong nhà thường được những người tiêu dùng lớn tuổi hoặc dân công sở ưa chuộng. Loại ghế này được thiết kế với nhiều thanh gỗ ngang, có khoảng cách giữa các thanh gỗ này. Các thanh gỗ được đỡ bằng khung thép chắc chắn. Ghế có dáng nằm, có thể bập bênh lên xuống, giúp người nằm có cảm giác thư giãn nhất.


Giá ghế Xuân Hòa luôn là nằm trong top rẻ nhất trên thị trường và loại ghế xích đu này cũng không phải ngoại lệ. Ghế xích đu trong nhà chỉ có giá 820 nghìn đồng.

Giá bộ bàn ăn 6 ghế

Bộ bàn ăn đi kèm 6 ghế là sản phẩm bàn ghế ăn mới nhất của Xuân Hòa. Loại bàn này có chất liệu tương tự các loại bàn trước đây, mặt bàn làm từ gỗ Composite, chân bàn gấp làm từ thép. Nhưng sự khác biệt ở đây đến từ bộ 6 ghế ăn đi kèm.


Bộ 6 ghế có thiết kế đồng bộ với bàn ăn. Tựa ghế được làm từ thép, giống chất liệu với phần chân bàn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn ghế gì đi kèm với bàn cho phù hợp nhất thì bạn nên chọn loại bàn này.


Dù có ghế đi kèm và thiết kế tỉ mỉ, nhưng giá bộ bàn ghế này chỉ lại nằm trong khoảng 3 triệu đồng. Một mức giá quá rẻ cho một bộ sản phẩm mang đến phòng ăn của bạn sự sang trọng, ấm cúng đến lạ thường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét