Giới thiệu loại bàn ăn công nhân hoàn toàn mới

Trong một không gian rộng, chứa một số lượng người rất lớn, là nơi nạp lại năng lượng sau giờ làm việc như ở các nhà máy, chúng ta cần một loại bàn ăn đủ lớn thay vì các loại bàn ăn thông thường. Mới đây, công ty nội thất Xuân Hòa đã nhanh nhạy cho ra mắt loại bàn ăn công nhân phục vụ cho yêu cầu này.

Bàn ăn công nhân Xuân Hòa được làm từ gỗ Composite, chân bàn làm từ khung thép. Mặt bàn có diện tích 1700x750. Chân bàn hình trụ có đường kính đáy Phi 76. Chiều cao chân bàn là 760. Bàn có thanh treo ghế, rất tiện lợi để xếp ghế lại, làm gọn phòng ăn sau mỗi giờ ăn.

Bàn ăn công nhân thường được kết hợp với ghế đôn inox hoặc ghế đôn có mặt da, chân thép. Loại ghế này dùng cho các cá nhân, và giúp tiết kiệm được một khoảng không gian khá lớn. Sau khi ăn xong, bạn chỉ việc đẩy ghế vào dưới mặt bàn, căn phòng ăn trong công ty bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn nhiều.

Ngoài ra, Xuân Hòa còn cung cấp các loại bàn ăn bằng gỗ. Loại bàn này có chi phí khá cao, và chiếm diện tích lớn hơn nên thường được dùng tại các công ty có số lượng công nhân nhỏ.

Để nắm bắt giá cả các loại bàn này, hãy liên hệ các đại lý Xuân Hòa để nghe báo giá nội thất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét