Danh sách những loại ghế chờ Xuân Hòa đang được ưa chuộng nhất

Xuân Hoà nổi tiếng với nhiều mẫu ghế, từ ghế văn phòng Xuân Hòa, cho đến ghế bar Xuân Hòa, ghế phòng chờ Xuân Hòa... Ghế phòng chờ ngày càng được sử dụng nhiều vì sự gia tăng chóng mặt của các bệnh viện, nhà ga, sân bay...

Ghế phòng chờ 5 chỗ, mặt ghế hình vuông này đang được ưa chuộng vì thiết kế và giá thành của nó. Ghế có phần tựa được làm tương tự các loại ghế tựa. Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt ghế và tựa ghế đều làm từ sắt, sơn xanh. Dù chỉ có 2 chân, nhưng ghế tạo nên sự vững chắc tuyệt đối.

Một loại ghế vốn quen thuộc nhưng vẫn được ưa chuộng cho đến tận ngày hôm nay. Loại ghế này được làm từ nhựa, có 4 chỗ ngồi. Mặt ngồi và mặt tựa gắn liền, phần tựa có lõm phù hợp với kết cấu lưng người để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Ghế cũng có hai chân, được làm từ thép sơn tĩnh điện.

Một mẫu sản phẩm ghế chờ hoàn toàn mới đang đứng top đầu trong những sản phẩm bàn ghế Xuân Hòa được yêu thích. Đặc điểm nổi bật nhất của loại ghế này chính là thiết kế phần mặt và phần tựa, đều được làm từ da, tạo cảm giác sang trọng hơn hẳn những loại ghế nhựa hay sắt thông thường.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét