Bộ sản phẩm "siêu đẹp" trong năm 2015

Nội thất Vàng luôn được sự ưu ái, tin tưởng của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Để đáp lại sự nhiệt thành đó, chúng tôi xin giới thiệu bộ sản phẩm cực hót, cực thịnh được bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2015.

1. Bàn ăn tròn


Mọi người có biết vì sao bàn ăn dáng tròn luôn nhận được sự ưu ái, luôn được khách hang lựa chọn? Theo quan niệm dân gian của người Việt, hình tròn là biểu tượng cho bầu trời, cho sự sum họp và sinh sôi nảy nở.... Hơn nữa, không gian phòng ăn lại là nơi giữ lửa, gắn kết các thành viên trong gia đình, nên những chiếc bàn tròn được các gia đình rất ưa chuộng với mong muốn cho gia đình thuận hòa, êm ấm.

2. Vách ngăn văn phòng


Trong dòng nội thất văn phòng, thì những chiếc vách ngăn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thêm sang trọng và chuyên nghiệp. Ngoài tác dung phân chia góc làm việc, không gian riêng tư cho nhân viên thì vách ngăn còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho văn phòng trở nên hiện đại. Ngoài ra, ưu điểm của vách ngăn là thiết kế đa dạng, trên nhiều chất lịệu như gỗ, kính, nỉ...màu sắc đa dạng sẽ đem đến sự tươi mới, phong cách hơn cho văn phòng.

3. Tủ áo


Là một trong những sản phẩm được yêu thích trong dòng nội thất gia đình hiện nay. Với thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại chiếc tủ sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên gọn gàng chỉ trong nháy mắt, giúp giữ gìn nếp quần áo được phẳng phiu và thơm tho nhất. Không những thế, chiếc tủ còn như một vật trang trí cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn, khoa học hơn. Bên cạnh đó, màu sắc phong phú cùng với nhiều kiểu dáng và màu sắc là những điểm cộng mà người tiêu dùng dành cho sản phẩm của Nội Thất Vàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét