Đơn giản hóa phòng làm việc với bàn chân sắt đơn giản

Trong xu thế đơn giản hóa mọi thứ, bạn cũng nên đơn giản phòng làm việc của mình. Việc đơn giản vừa phù hợp xu thế, vừa giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc. Các công ty nội thất cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng này để cho ra đời những sản phẩm thời thượng nhất. Những chiếc bàn sắt văn phòng đơn giản sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong trường hợp này.

Bàn chân sắt có chân ống vuông, được sơn tĩnh điện. Bàn có phần chắn ở trước, có ngăn bàn đựng đồ đạc. Mặt bàn được làm từ gỗ MFC dày 18mm.

Đây là loại bàn có phần chân được thiết kế tương tự bàn có chắn trước như trên nhưng có những điểm khác biệt đến từ mặt và các bộ phận khác. Bàn không có chắn trước, bàn còn có ke an toàn. Bàn có ống thép kích thước 30x30, có sơn màu. Mặt bàn làm bằng gỗ MFC, cũng được sơn màu vân gỗ.

Với cùng thiết kế phần chân tương tự, nhưng loại bàn này không có ngăn, không có phần chắn trước. Đây là loại bàn chân sắt được tối giản hóa tối đa, giúp không gian phòng làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Xuân Hòa cũng còn nhiều loại bàn làm việc văn phòng khác, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng và cơ quan.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét