Mua sắm cho một ngôi nhà tiện nghi với nội thất Xuân Hòa

Một căn nhà tiện nghi sẽ tạo nên sự ấm cúng, khiến mọi thành viên trong gia đình đều muốn trở về nhà. Không phải chứa càng nhiều nội thất căn nhà sẽ càng trở nên ấm cúng, mà những nội thất bạn mua phải phù hợp với thiết kế nhà bạn, và phù hợp với nhau. Hơn thế, nội thất phải được ứng dụng rộng rãi, hợp với xu thế, được mọi người yêu thích.


Bàn ăn gấp cho phòng ăn

Phòng ăn là nơi mọi người quây quần sau một ngày làm việc căng thẳng, là nơi các thành viên trong gia đình sẻ chia về những gì mình làm được và trải qua sau một ngày dài. Đó còn là nơi nạp năng lượng, để tiếp tục lại bắt đầu những ngày làm việc mới hiệu quả hơn.


Vì thế, việc trang trí cho phòng ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một chiếc bàn ăn gấp Xuân Hòa đang được yêu thích là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bàn ăn gấp được làm từ gỗ Composite, mặt bàn được trang trí các họa tiết sang trọng. Chân bàn làm từ thép, được sơn màu trùng với màu của mặt bàn.

Tủ sắt quần áo cho phòng ngủ

Phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn là nơi chứa đựng những đồ vật thuộc về riêng tư trong gia đình, mà tủ quần áo là một trong số đó. Tủ quần áo ngoài tác dụng chứa đồ áo, giữ quần áo không bị nhăn nhúm, còn là một vật dụng trang trí, giúp phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và lịch sự hơn.


Tủ quần áo Xuân Hòa được thiết kế thành nhiều ngăn và nhiều khoang. Tủ có phần treo thẳng và phần xếp gọn quần áo. Tủ có tuổi thọ lâu dài và đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét