Nội thất giá rẻ từ văn phòng tới hộ gia đình của Xuân Hòa

Xuân Hòa là nhà cung cấp nội thất tin cậy từ các văn phòng cho tới mọi hộ gia đình. Nội thất Xuân Hòa được biết đến với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Xuân Hòa cung cấp đầy đủ nội thất, từ ghế xoay văn phòng, ghế phòng họp, ghế hội trường cho đến ghế phòng ăn, ghế xích đu...


Một trong những sản phẩm nội thất văn phòng được yêu thích nhất của Xuân Hòa chính là ghế hội trường. Ghế hội trường được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng nhưng lại có giá cả vô cùng bình dân. Ghế hội trường được thiết kế dựa trên cảm hứng của ghế sofa và ghế tựa. Được làm từ chất liệu nỉ bọc đệm mút, phần tựa ghế cao hơn các ghế sofa thông thường và giống tựa của các ghế tựa. 


Ngoài ra, ghế hội trường còn có phần bàn viết, nhằm phục vụ việc ghi chép trong các cuộc họp, hội nghị, diễn thuyết, khi mà không gian hội trường không cho phép kê thêm các loại bàn viết thực. Bên cạnh đó, phần mặt ngồi của ghế còn được thiết kế thông minh, có thể gập lên xuống, sẽ luôn tự động gập lên khi không có người ngồi. Nó sẽ giúp làm giảm công thu dọn bàn ghế sau khi sử dụng hội trường, đồng thời còn giúp người ngồi trong dễ dàng di chuyển ra ngoài.

Nội thất gia đình của Xuân Hòa tiêu biểu nhất có thể kể đến là ghế xích đu. Ghế xích đu Xuân Hòa được chia làm hai loại, trong nhà và ngoài trời. 


Loại xích đu trong nhà thường được các khách hàng lớn tuổi hoặc tuổi trung niên yêu thích, vì họ thường chọn đó là nơi nghỉ ngơi tạm thời sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngược lại, loại ghế đu ngoài trời với nhiều thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, lại là sản phẩm yêu thích của các em bé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét