Chọn bàn phù hợp cho từng loại ghế

Với các nhà thiết kế và thi công nội thất, việc chọn bàn phù hợp với ghế là một trong những yêu cầu đầu tiên. Bàn và ghế có màu sắc, thiết kế tương đồng sẽ làm căn phòng trở nên hài hòa, tạo ra sự trang trọng, lịch thiệp.

Bàn ghế văn phòng có nhiều loại, và mỗi loại bàn sẽ thích hợp với một loại ghế khác nhau.


1. Bàn họp và ghế tựa da

Với một nơi sang trọng và đòi hỏi sự nghiêm túc như phòng họp, loại bàn được chọn thường là bàn có diện tích mặt bàn lớn, hình chữ nhật hoặc bầu dục. Vì thế, ghế được chọn đi kèm nên là loại ghế tựa da. Loại ghế này thường dùng trong các phòng họp lãnh đạo, hoặc trong các công ty có sự tham gia của các khách mời ngoài công ty.


Còn nếu là những cuộc họp nội bộ công ty, cần ghi chép, bạn nên chọn ghế tựa có bàn viết. Loại này có giá thành thấp hơn, lại rất tiện dụng trong các cuộc họp.

2. Bàn chân sắt và ghế xoay

Ghế xoay là một trong những loại ghế văn phòng đa năng nhất. Ghế này có thể kết hợp với rất nhiều loại bàn khác nhau. Tuy nhiên bàn chân sắt là loại bàn phù hợp nhất,


Thiết kế bàn chân sắt có cấu trúc và màu sắc dường như là "cặp đôi hoàn hảo" với ghế xoay. Với dân văn phòng, loại ghế này sẽ giúp họ có được tư thế làm việc thoải mái nhất nên luôn được ưa chuộng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét