Điểm danh những mẫu bàn đa năng giá rẻ của Xuân Hòa

Bàn ghế Xuân Hòa được ưa chuộng trên thị trường một phần bởi vì sự đa năng của nó. Cùng một loại bàn, một loại ghế nhưng bạn có thể dùng nó ở nhiều loại phòng khác nhau, cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Bàn vi tính trở thành bàn làm việc


Bàn vi tính Xuân Hòa hiện đại được thiết kế có đầy đủ tính năng như một chiếc bàn làm việc. Mặt bàn vi tính đủ rộng để chứa được cả màn hình máy tính và chỗ để làm việc. Phần kệ để CPU của bàn vi tính có thể trở thành chỗ kê chân.

Bàn làm việc trở thành bàn học


Bàn làm việc có thêm hộc di động rất thích hợp để sử dụng cho học sinh học tập. Hộc chứa để sẽ là nơi để sách vở học tập rất tiện lợi. Thiết kế của bàn có đầy đủ các chức năng như một bàn học, vì thế người ta hoàn toàn có thể dùng loại bàn văn phòng này thay thế cho nơi học tập.

Bàn họp trở thành bàn ăn


Bàn họp có diện tích mặt bàn rộng, đủ để chứa số lượng người lớn như trong phòng ăn của công ty. Ngoài ra, bàn họp thường có mặt hình chữ nhật hoặc bầu dục, rất thích hợp trong phòng ăn chật hẹp. Ngoài ra, bàn họp hoàn toàn có thể sử dụng trở thành bàn làm việc nhóm.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét