Làm mới văn phòng bạn với bộ ghế tựa mới nhất của Xuân Hòa

Bạn nghĩ sao nếu thay mới toàn bộ nội thất văn phòng mình, ví dụ, thay toàn bộ ghế làm việc bằng loại ghế tựa Xuân Hòa? Nó không những giúp văn phòng bạn trở nên tươi mới hơn mà còn giúp tạo cảm hứng làm việc cho những nhân viên trong phòng. Nếu bạn còn băn khoăn về chi phí tốn kém thì lựa chọn ghế văn phòng Xuân Hòa là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Loại ghế tựa màu xanh đem lại sự sang trọng, lịch sự cho phòng làm việc của bạn. Chân ghế được làm từ inox. Ghế có 2 phần tựa, phần tựa giả làm bằng inox và phần tựa da giống như phần mặt ghế.

Đây là loại ghế màu đỏ thẫm, có thiết kế tương tự ghế tựa màu xanh ở trên, nhưng thường sẽ được dùng trong các phòng họp. Loại ghế này có phần bàn viết, tiện lợi trong các phòng chật hẹp không thể kê thêm bàn viết. Một số trung tâm như trung tâm tiếng Anh cũng thường dùng các loại bàn này.

Ghế tựa nhựa màu đỏ, phần chân có thể gấp để xếp gọn vào. Mặt ghế được ghép các thanh nhựa ghép ngang, có khoảng cách giữa các thanh. Ghế có tựa cũng được ghép từ hai thanh nhựa. Loại ghế này thường được dùng trong các phòng chờ, phòng phỏng vấn...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét