Bộ sản phẩm nội thất gia đình hiện đại của Xuân Hòa

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một bộ sản phẩm nội thất mang lại gia đình cảm giác vừa hiện đại vừa ấm cúng, mới đây, Xuân Hòa tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới nhất, đó là bàn ăn inox và tủ quần áo.

Bàn ăn inox

Khác với bàn ăn gỗ, bàn ăn kính, bàn ăn inox đem lại cảm giác trang trọng, nghiêm túc cho căn nhà bạn. Bàn làm bằng chất liệu inox có tuổi thọ lâu dài, nó cũng giữ được sự bóng đẹp lâu hơn các loại bàn kể trên. Đây là loại bàn được các hộ gia đình có thu nhập trung bình thấp lựa chọn vì giá thành khá thấp. 


Bàn inox thường đi kèm với ghế đôn inox, tạo nên sự đồng bộ trong phòng ăn. 

Tủ sắt quần áo

Trong các loại tủ đang có trên thị trường, tủ Xuân Hòa được khách hàng tin dùng vì đây là loại tủ quần áo giá rẻ, lại có kiểu dáng cập nhật, chất liệu bằng sắt có tuổi thọ cao.


Khác với các loại tủ sắt văn phòng, tủ sắt quần áo có ít ngăn hơn, ngăn của tủ quần áo cũng cao hơn, phục vụ cho việc treo quần áo. Tủ quần áo thường chỉ có một vài ngăn nhỏ ở dưới dùng để xếp các loại quần áo mặc hằng ngày.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét