Những mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa bình dân nhất

Sản phẩm Nội Thất Xuân Hòa được chia làm hai loại, nội thất bình dân giá rẻ và nội thất cao cấp. Mỗi sản phẩm một mức giá và sẽ phù hợp với một đối tượng khách hàng khác nhau.

Với những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình thấp, hoặc các đối tượng đang là học sinh, sinh viên thì có lẽ những sản phẩm bình dân sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm ghế văn phòng bình dân nhất mà bạn nên tham khảo.
Loại ghế xoay có giá cả bình dân nhất có lẽ là loại ghế không có tay vịn này. Dù không có tay vịn, nhưng bù lại, thiết kế của ghế lại vô cùng chắc chắn, thông minh, giúp ghế luôn bền vững, đồng thời cũng giữ cho người ngồi có tư thế thoải mái nhất. Giá loại ghế này chỉ có 500 nghìn đồng, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt Nam.

Một loại ghế xoay khác, có màu sắc tương tự loại ghế trên nhưng lại được thiết kế có tay vịn, đang là một trong những sản phẩm ghế xoay được nhiều người ưa chuộng nhất. Tương tự các loại ghế xoay khác, ghế xoay văn phòng này có bộ phận điều chỉnh độ cao, phần tựa có thể ngả một góc nhất định, giúp người ngồi chọn được tư thế phù hợp nhất cho mình. Loại ghế xoay này cũng chỉ có giá hơn 600 nghìn đồng.

Được thiết kế có tay vịn, nhưng loại ghế này tạo nên sự khác biệt bởi màu đỏ cá tính. Loại ghế này sẽ làm cho văn phòng, phòng làm việc của bạn trở nên rực rỡ hơn. Giá chiếc ghế này đúng bằng chiếc ghế xoay màu xám, có tay vịn như trên.

Ngay cả đối với những sản phẩm tưởng chừng như cao cấp như ghế xích đu Xuân Hòa cũng được chia làm hai nhóm sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn nên bạn đừng bao giờ băn khoăn về giá cả khi tìm đến những sản phẩm của Xuân Hòa.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét