Tiết kiệm với bàn ghế giá rẻ của Xuân Hòa

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng có thu nhập thấp và trung bình, Xuân Hòa cho ra mắt bộ sản phẩm bàn ghế, từ bàn ghế văn phòng cho đến bàn ghế  ăn giá rẻ. Không chỉ vậy, khi đến với các sản phẩm của Xuân Hòa, bạn còn luôn được cam kết về chất lượng.


Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa

Với những cơ quan, doanh nghiệp,công ty vừa bắt đầu kinh doanh, làm sao để tiết kiệm chi phí nội thất trang trí văn phòng là một trong những vấn đề cần được lưu tâm hàng đầu. Với bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, bạn sẽ giải quyết vấn đề này thật dễ dàng.


Bàn Xuân Hòa hiện tại có có đầy đủ loại phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng: bàn làm việc, bàn máy tính, bàn họp, bàn chân sắt... Với mức tiền chỉ từ 600 nghìn đến hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu bộ bàn ghế chất lượng cao này.

Bàn ăn Xuân Hòa


Bàn ăn Xuân Hòa được làm từ gỗ CN phủ Composite, mặt bàn được trang trí hoa văn hiện đại, chân bàn được làm từ inox chắc chắn. Các loại hoa văn được vẽ trên mặt bàn bao gồm: đá đỏ, vân gỗ, đá trắng, hoa dây, da xanh ngọc, đá vân xanh...Bộ bàn ăn Xuân Hòa chỉ có giá từ 400 nghìn cho đến 1 triệu đồng cho một sản phẩm bình dân.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét