Gợi ý cách chia một phòng thành nhiều phòng khác nhau

Nếu gia đình bạn đang sống trong một căn hộ có diện tích nhỏ mà chưa có điều kiện xây mới hoặc xây vách ngăn cố định, thì việc chia phòng ra nhiều ngăn nhỏ bằng vách ngăn là một gợi ý hay.

Xuân Hòa hiện có cung cấp các loại vách ngăn văn phòng đang được các công ty ưa dùng. Bạn có thể áp dụng cách của các văn phòng, sử dụng loại vách ngăn này để chia nhỏ căn phòng mình, để thuận tiện cho việc sinh hoạt của gia đình.


Những căn phòng cần thiết phải chia ra chính là phòng ngủ của bố mẹ và con cái, phòng ngủ với phòng khách, phòng khách với phòng ăn.

Bạn nên mua loại vách ngăn gỗ, cao gần bằng chiều cao của sàn nhà, để đảm bảo căn phòng được chia ra vẫn đủ không gian riêng tư.


Một gợi ý khác cho bạn là khi đã chia nhỏ phòng, bạn nên sử dụng gương ở trong phòng khách để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Với phòng ăn, bạn nên sử dụng loại bàn ăn tròn, để tiết kiệm không gian.


Sau khi sử dụng vách ngăn, bạn nên sơn lại mỗi phòng từng màu sơn riêng biệt, để tạo không gian khác biệt, không bị lẫn lộn giữa các phòng. Nó sẽ giúp căn nhà của bạn trông như được xây mới đó.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét