Đại lý Fami nhận thi công nội thất cao cấp tại Hà Nội

Công ty nội thất Fami nhận thiết kế và thi công nội thất trên toàn quốc đảm bảo uy tín chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có những không gian văn phòng ưng ý nhất.

Hiện nay cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, việc lựa chọn, sắp xếp, bố trí nội thất văn phòng cho các công ty, trường học,... có ý nghĩa hết sức quan trọng. Việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng là một công việc không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế, tính thẩm mỹ và sáng tạo rất cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, sáng tạo, đại lý Fami tại Hà Nội sẽ giúp bạn thiết kế và thi công nội thất văn phòng với chất lượng tốt nhất.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÔNG TY BIA VIỆT HÀ

Công ty bia Việt Hà được chúng tôi thiết kế rất khoa học và hiện đại. Cách sắp xếp và bố trí sử dụng các sản phẩm cao cấp của nội thất Fami như modul bàn làm việc, vách ngăn, tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG TIẾP KHÁCH BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ

Phòng tiếp khách của ban chỉ huy quân sự được thiết kế sang trọng phù hợp với hoàn cảnh và tính chất công việc. Nơi đây là phòng tiếp đãi các quan khách cấp cao và bàn bạc các vấn đề quan trọng nên được thiết kế trang nhã, sang trọng và tinh tế. Màu sắc vàng, đỏ và nâu là màu chủ đạo trong căn phòng. Bàn tiếp khách, ghế ngồi thuộc quyền cung cấp của phân phối của công ty Nội thất Vàng Hà Nội.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG SAMSUNG

Công ty SamSung là công ty về đồ điện tử lớn hàng đầu và có chi nhánh tại Việt Nam. Nhận thiết kế và thi công nội thất văn phòng SamSung là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Không để khách hàng thất vọng, chúng tôi đã thiết kế và bài trí nội thất văn phòng đạt chuẩn nhất, thể hiện được đẳng cấp công ty điện tử lớn.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG

Còn đây là một khu vực sảnh ngoài của phòng họp trường đại học Ngân hàng. Vừa nhìn vào chúng ta có thể thấy sự hài hòa giữa các màu sắc và đường nét tạo nên một không gian tươi sáng, hiện đại. Đứng trên sảnh nhìn ra phía xa là một không gian rộng rãi, thoáng mát. Việc tạo nên những không gian như thế này luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Chắc hẳn bạn đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những thiết kế nội thất của Fami. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với chúng tôi để có được những không gian sang trọng, hiện đại nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét