Sofa góc L được yêu thích nhất vì sao?

Sofa góc được yêu thích sử dụng nhiều nhất tại các văn phòng, gia đình bởi chúng tiết kiệm tối ưu diện tích, dễ dàng đặt ở mọi không gian. Mua ngay...
Hiện tại, trong xu hướng đô thị hóa ngày càng cao, Các cân hộ,chung cư ngày càng nhiều thì sofa góc là một dòng sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng, phòng khách gia đình. Vì sao sofa góc lại được yêu thích đến vậy? Chùng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa, bàn trà fami hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Sofa Góc có rất nhiều loại góc khác nhau nhưng thông thường có 2 loại Góc chính, sofa Góc L và sofa Góc Xoay. Ở chuyên mục này, chúng ta sẽ cùng bàn về sofa góc chữ L nhé.



Sofa Góc L là loại sofa nếu nhìn từ trên xuống (Hình Chiều đứng) là hình chử L nằm ngan và có thể có hai kiểu, Góc bên trái Hoặc góc Phải khi nhìn vào bộ sofa Góc, và theo các nhà sản xuất Sofa trên thế giới quy Định. Sofa góc chữ L gồm sofa góc trái và sofa góc phải.


Sofa Góc L thường có các dạng kích thước phần ngang là :bộ Góc L nhỏ từ 2,4-2,5m, bộ sofa Góc trung Bình từ 2,65-2,8m và bộ Sofa Góc to là trên 3m. Sofa Góc thường được sử dụng nhất ở các căn hộ cao cấp, chung cư, có diện tích phòng khách lớn hay các chưng cư mini có diện tích nhỏ, nói chung tùy diện tích mà chọn kích cở để kê. 



Về phần góc, tức là độ sâu thì sofa góc dài từ 1,5-1,7m từng thiết kế sẽ giao động cho nó cân xứng. phần Góc nầy dung để nằm thư giản, ngồi xem tivi, đọc sách hay có thể là nơi qua đêm lý tưởng nhất của khách đến nhà chơi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn thiết kế sản phẩm sofa giường đa năng cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt là trong các hộ gia đình, khách sạn... Mời quý vị và các bạn tham khảo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét