Nội thất Fami cung cấp ghế sofa cao cấp giá tốt

Ghế sofa cao cấp Fami có chất lượng hàng đầu Việt Nam lại đa dạng về mẫu mã và có giá thành vô cùng hợp lý. Mua ngay để được giao hàng free...


Những dòng sản phẩm nội thất ngày càng đa dạng và phong phú trong đó không thể không kể đến những dòng sản phẩm ghế sofa cao cấp trang trí. Sofa là loại ghế được ưa chuộng ở mọi không gian nhà ở hay văn phòng, với sự sang trọng vốn có của thiết kế bạn chắc hẳn sẽ phải ngạc nhiên về mức độ thay đổi không gian khi mà thay thế những bộ ghế sofa cho ghế thông thường khác. Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm, xin mời các bạn tham khảo một số những ví dụ sau đây.

Chất liệu da của bộ sofa phòng khách tạo cho  không gian sự khỏe khoắn và tươi mới. Thiết kế đơn giản, với góc chữ L phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nội thất phòng khách đẹp hơn với ghế sofa da phối màu nâu cafe mang đến sự hiện đại. Bạn có thể kết hợp với những chiếc gối vải hình vuông có các kích cỡ khác nhau để tạo điểm nhấn cho chiếc ghế.



Mẫu ghế sofa gia đình được sản xuất trên nền chất liệu cao cấp, chân gỗ tự nhiên, chắc khỏe, đệm mút cao su dày, có độ đàn hồi tốt, đảm bảo tính năng sử dụng lâu dài và đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, êm ái cho người sử dụng. Bạn sẽ có những giây phút thực sự thoải mái khi đến với những bộ ghế sofa da cao cấp như thế này.


Những bộ sofa nỉ đẹp có độ dày cao, có khả năng chống bám bụi, dễ dàng lau chùi, mang đến thời gian sử dụng lâu dài, cùng màu sắc ấm cúng đem đến cho bạn một không gian thân thiện. Màu nâu sang trọng kết hợp với khung gỗ chắc chắn, các phần được liên kết với nhau bằng mộng gỗ và đinh chốt đảm bảo độ bền vững cho sofa.



Ghế sofa phòng khách nổi bật với màu kem sang trọng và độc đáo. Đây là mẫu ghế sofa phòng khách thiết kế hiện đại, điểm nhấn là lòng ghế rút lõm, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi bạn ngồi hay nằm. Hiện nay, giá sofa phòng khách như thế này cũng được đánh giá khá phải chăng vì mục tiêu mọi người sử dụng đều có cơ hội sở hữu chúng.



Bên cạnh đó, Nội Thất Fami còn cung cấp và phân phối rất nhiều những sản phẩm nội thất khác nữa như bàn ghế văn phòng, bàn họp cao cấp, bàn ghế học sinh mẫu giáo, bàn giáo viên, bàn ghế văn phòng tốt nhất. Mời quý vị và các bạn tham khảo. 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét