Không gian phòng ăn ấm cúng hơn với bàn ghế ăn Fami

Thiết kế đơn giản mà bền, đẹp, tiện dụng, đó chính là đặc điểm của những bộ bàn ghế ăn Fami. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Fami tự hào là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam
Được nhập khẩu nguyên liệu cao cấp từ Hàn Quốc cùng dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm nội thất Fami luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi chất lượng và giá cả của nó. Là một trong những mặt hàng nổi bật của chúng tôi, bộ bàn ghế ăn Fami đang ngày càng có mặt trên khắp các gia đình, nhà hàng, quán ăn,... và được khách hàng đánh giá cao. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật cho bạn tham khảo.



Với màu sắc tươi sáng, cùng thiết kế theo phong cách Á Đông hiện đại, bộ sản phẩm này đã tạo nên một không gian phòng ăn thật sang trọng, quý phái. Những chiếc ghế tựa lưng bọc đệm tựa, mút màu trắng sữa mềm mại, êm ái sẽ mang lại những xảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng.


Đây là một sản phẩm bộ bàn ghế ăn mang phong cách cổ điển châu Âu, phù hợp với những ai thích sự cổ kính, yên tĩnh. Các chi tiết đều được thiết kế rất đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn thực sự tạo nên một nét đặc trưng riêng có cho sản phẩm.


Thêm một sản phẩm bộ bàn ghế ăn hiện đại Fami cho bạn lựa chọn. Với chất liệu gỗ CN sơn PU cao cấp, cùng tông màu vàng tươi sáng, bộ sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn với không gian thoải mái, đầm ấm nhất.


Hay nếu bạn thích một sản phẩm bàn tròn thì đây là một gợi ý không thể thiếu. Bàn tròn sẽ giúp không khí phòng ăn trở nên sum vầy, đầm ấm hơn. Với một sản phẩm cao cấp, tinh tế như thế này, bạn hoàn toàn có thể có được những bữa ăn với chất lượng tốt nhất.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, nội thất Fami còn cung cấp giá sách Fami và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng uy tín khác, đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi để là người tiêu dùng thông minh.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét