Sofa bền, đẹp mua ở đâu?

Sofa phòng khách văn phòng bền, đẹp, giá tốt nhất ở Hà Nội? Nội thất Fami với hàng nghìn mẫu thiết kế tuyệt đẹp sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Xem ngay...
>> Nôi thất Fami cung cấp ghế sofa cao cấp giá tốt


Để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng ghế sofa văn phòng, sofa phòng khách, nội thất Fami đem đến cho bạn những giá trị đích thực có trong sản phẩm, đem lại tiện ích tốt nhất cho tất cả khách hàng trên cả nước.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa hà nội, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Dưới đây, nội thất Fami xin giới thiệu đến quý khách một số mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ đang được thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.


Với thiết kế sofa góc L, sofa xoay, kiểu dáng hết sức đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, không cầu kỳ, rất thích hợp cho những ai yêu sự dịu dàng, hiện đại.


Màu xanh cốm của bộ sofa góc này hứa hẹn mang lại cho bạn một không gian thanh thoát không kém phần hiện đại, trẻ trung, phù hợp với mọi không gian gia đình, văn phòng hay khách sạn...


Màu trắng luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái nên được rất nhiều hộ gia đình yêu thích sử dụng.


Hiện nay bộ sofa màu ghi cũng đang rất được ưa chuộng bởi chúng đem lại một phong cách cá tính nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng. Bạn cũng có thể sở hữu ngay những bộ sofa thời thượng này nếu có nhu cầu. Chúc quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét