Nội thất Fami cung cấp bàn họp giá rẻ chất lượng tốt

Bài trí nội thất phòng họp hài hòa, theo phong thủy sẽ góp phần giúp cho việc làm ăn của công ty thuận lợi hơn. Hãy đến với nội thất Fami để được miễn phí tư vấn thiết kế
Để có những buổi họp chất lượng, đạt hiệu quả cao thì cần lựa chọn những sản phẩm bàn họp hiện đại, cao cấp và phải bố trí sao cho hợp lí. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Fami sẽ bật mí cho bạn cách bài trí nội thất phòng họp sao cho phù hợp nhất. Sau đây là một số sản phẩm bàn họp Fami nổi bật cho bạn tham khảo.


\
BÀN HỌP SVH5115

Chiếc bàn họp này làm từ gỗ MFC phủ Melamine phối 02 màu vàng xanh. Mặt bàn màu vàng có độ dày 25mm. Yếm và chân bàn màu xanh có độ dày 18mm. Toàn bộ cạnh dán nẹp thẳng. Chính giữa mặt bàn có đợt hoa giúp tăng thêm tính sang trọng và thẩm mỹ cho sản phẩm.

BÀN HỌP MẶT LIỀN CT2010H5

Bàn họp có mặt liền, 2 cạnh dài lượn cong, yếm giữa. Chân bàn ghép hộp trang trí giấy khác màu kết hợp thanh mạ trang trí. Kích thước bàn CT2412H5 : W2400x D1200x H760. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

BÀN HỌP CM3600C

Mặt bàn hình ovan, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt bàn gồm 2 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ bracket. Khoảng giữa kết hợp Laminate HP Hàn Quốc khác màu. Chân dày 40 mm. Mặt bàn dày 50 mm, có lỗ đi dây, micro. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc.

BÀN HỌP CT2010H3

Còn đây là một sản phẩm bàn họp giá rẻ của Fami. Bàn có mặt liền hạt xoàn, không đợt. Chân bàn hình chữ V có trụ tròn 2 bên rất chắc chắn. Với thiết kế đơn giản nhưng gọn nhẹ, tiện dụng, sản phẩm sẽ phù hợp với không gian phòng họp không quá lớn.

Nội thất Fami chuyên cung cấp bàn họp giá rẻ, ghế chờ,... và nhiều sản phẩm nội thất uy tín khác. Với nguyên liệu cao cấp cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn hiện đại, Fami cam kết sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét