Giá vách ngăn văn phòng Fami rẻ nhất thị trường

Vách ngăn văn phòng là sản phẩm nội thất mới trên thị trường nội thất văn phòng Việt Nam. Trong đó, thương hiệu Fami luôn đi đầu và đã tạo được niềm tin đối với khách hàng
Vách ngăn văn phòng có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi công ty bởi nó giúp phân chia không gian làm việc hợp lí cho nhân viên, đồng thời tạo sự thoải mái, độc lập, riêng tư trong công việc. Ngoài việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc sản phẩm cho phù hợp với văn phòng làm việc thì giá thành sản phẩm cũng là yếu tố được các công ty đặc biệt quan tâm. Bạn không cần phải phân vân nữa, bởi giá vách ngăn văn phòng Fami là rẻ nhất thị trường trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN03

Đây là loại vách ngăn văn phòng làm bằng khung nhôm định hình bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp với từng văn phòng. Vách dùng tạo các modul làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Tấm vách nhôm nỉ dày 30mm, 45mm, 60mm. Kính trắng hoặc kính mờ dày 5mm. Chúng tôi miễn phí tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN05

Vách làm bằng khung nhôm định hình bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phòng hợp với từng văn phòng. Vách dùng tạo các modul làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Với thiết kế sáng tạo, màu sắc tươi sáng, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhân viên công ty bạn.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN02

Cũng với chất liệu tương tự như những chiếc vách ngăn ở trên, nhưng sản phẩm này lại có những đặc trưng riêng. Mặt bàn thiết kế hình chữ L với mặt trong vát cong mềm mại. Các tấm chắn phía trên cao hơn giúp tăng sự riêng tư cho người sử dụng.


VÁCH NGĂN GỖ CÔNG NGHIỆP MFC, MNG03

Còn đây là sản phẩm vách ngăn gỗ Công nghiệp MFC với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu vàng, màu Maple, màu Cherry, màu cánh dán, màu ghi .... Vách làm từ chất liệu gỗ MFC nhập khẩu từ Đức bền đẹp chất lượng, làm theo thiết kế tạo không gian làm việc độc lập, hiện đại.
Vách ngăn gỗ MFC có độ dày 18mm. Sử dụng hệ thống vách ngăn gỗ kết hợp với hệ thống ke chuyên dụng, có thể  dùng mặt bàn tiết kiệm diện tích, giảm giá thành sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm trên, nội thất Fami còn cung cấp các loại ghế văn phòng giá rẻ, ghế giám đốc giá rẻ,...đáp ứng nhu cầu thị trường. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét