Tủ tài liệu cao cấp thương hiệu Fami

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc tủ tài liệu chất lượng tốt nhất. Hãy đến với nội thất Fami, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.
Tủ tài liệu là sản phẩm không thể thiếu cho nội thất văn phòng. Đó là nơi chứa đựng, sắp xếp những văn bản, tài liệu quan trọng của một công ty. Cùng tham khảo những sản phẩm tủ tài liệu cao cấp sau đây của chúng tôi.

TỦ GỖ HR1960-4B

Đây là chiếc tủ công nghiệp royal gồm 4 khoang. Khoang giữa thiết kế mở chia làm 2 bên, mỗi bên 3 ngăn dùng để xếp các tài liệu ít quan trọng, các ngăn còn lại có cửa kín. Tủ có các chân sắt giúp đảm bảo cố định hơn.

TỦ TÀI LIỆU SM1220HL

Tủ gồm 4 ngăn 2 đợt có cánh, 3 cánh mở có khóa, cạnh trước đình tủ được làm tròn (Forming). Bề mặt tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.

TỦ TÀI LIỆU SM1210HL

Tủ có 4 ngăn, 2 đợt, 2 ngăn trên không cánh, 2 ngăn dưới có cánh. Bề mặt tủ được sơn màu cánh gián rất bắt mắt, chân tủ có đệm cao su giúp tăng ma sát với mặt sàn.

TỦ TÀI LIỆU SM8120H

Tủ được chia làm 3 phần, 2 phần 2 bên mỗi bên 3 ngăn kéo, phần chính giữa có 2 cánh đóng mở. Bề mặt cánh và đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Tủ được sơn phủ màu vàng tươi sẽ giúp làm sáng thêm không gian văn phòng của bạn.

Ngoài các sản phẩm nói trên, nội thất Fami còn cung cấp tủ tài liệu sơn PU, tủ tài liệu ECO và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi. Hãy đến với nội thất Fami để có được những sản phẩm ưng ý nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét