Tủ hồ sơ Fami - lựa chọn tuyệt vời cho phòng làm việc

Tủ đựng hồ sơ Fami sang trọng, tiện dụng cho mọi không gian, sử dụng chất liệu cao cấp an toàn cho người sử dụng, giá bán rẻ nhất thị trường.

Tủ tài liệu là sản phẩm không thể thiếu cho nội thất văn phòng. Đó là nơi chứa đựng, sắp xếp những văn bản, tài liệu quan trọng của một công ty. Cùng tham khảo những sản phẩm tủ đựng hồ sơ sau đây của chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng làm việc, bạn sẽ hài lòng về chất lượng mà nó mang lại dưới đây.

TỦ TÀI LIỆU SM8450H

Tủ tài liệu cao cấp do dân văn phòng thiết kế cao ráo, đựng được nhiều tài liệu và tiết kiệm không gian làm việc. Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Đình dán chão PVC.

Ngoài tủ tài liệu, Fami còn cung cấp thêm tủ kính treo tường đạt chất lượng dành để hồ sơ hay tủ bát cho nhà bếp hay nhận thiết kế vách ngăn bàn làm việc cao cấp.
BỘ TỦ ĐẶC BIỆT SM8140H-DC

Tủ tài liệu gồm 2 phần trên và dưới. Tủ phần trên 2 khoang 2 bên, mỗi bên 3 ngăn, cánh mở, có khóa. Phần dưới ở 2 bên mỗi bên có 3 ngăn kéo. Giữa là tủ cánh mở. Đình tủ dán chão PVC. Bề mặt cánh phủ Laminate HP Hàn Quốc, hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 3 màu để quý khách lựa chọn: PO (màu trắng sáng vân gỗ sồi tùng lam), DC (màu nâu đỏ vân gỗ cây anh đào), MB (màu vàng vân gỗ sồi)

Tủ tài liệu màu trắng tinh khôi tỏa sáng cho văn phòng làm việc. Tủ có thể kết hợp ở mọi nơi, thiết kế nhiều ngăn khoa học và đẹp mắt cho không gian thêm rộng rãi và thoải mái.


Chúng tôi thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước phù hợp cho sở thích và mỗi văn phòng. Luôn sử dụng chất liệu cao cấp, trẻ trung hiện đại là những gì mà nội thất Fami muốn mang đến cho quý khách hàng thân thiết của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét