Sắp xếp tài liệu hợp lý với tủ hồ sơ văn phòng

Cùng Fami sắp xếp không gian khoa học với tủ văn phòng chất liệu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước hiện đại của Hàn Quốc với giá rẻ bất ngờ.

Một chiếc tủ văn phòng tốt sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong việc sắp xếp tài liệu, làm việc một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đối với văn phòng có nhiều hồ sơ cần lưu trữ thì việc chọn tủ đựng tài liệu văn phòng lại càng có ý nghĩa quan trọng. Với thiết kế độc đáo, sang trọng, bắt kịp xu thế thị trường, những mẫu tủ sau đây của Fami sẽ làm bạn hài lòng.



Đây là chiếc tủ hồ sơ văn phòng lớn dùng để lưu trữ rất nhiều tài liệu, được dùng cho các trường học, thư viện và kho hồ sơ của các công ty. Thiết kế trắng sữa, được phân ra nhiều ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại các loại sách khác nhau một cách dễ dàng mà lại rất khoa học.


Tủ hồ sơ sử dụng như giá để sách tiện ích cho văn phòng. Tủ thấp nhiều khoang và có kính sang trọng được kết hợp hài hòa trong không gian nội thất phòng giám đốc sẽ làm bạn cảm thấy thoải máu nhất khi làm việc.
BỘ TỦ VĂN PHÒNG CAO SM80-DC


Lớp bề mặt đình tủ phủ Melamin cao cấp HPL với khả năng chống cháy, chống xước chống thấm nước cao. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam. Sản phẩm sử dụng phụ kiện (tay nắm, chân điều chỉnh...) nhập khẩu cao cấp.
BỘ TỦ ĐẶC BIỆT SM8140H-PO

Bộ tủ không làm mọi khách hàng của Fami thất vọng từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Bề mặt cánh phủ Melamine cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Có 3 màu để quý khách lựa chọn: MB (Màu vàng vân gỗ sồi),  PO (trắng sáng vân gỗ sồi tùng lam), DC (Màu nâu đỏ vân gỗ cây anh đào).

Mỗi chiếc tủ của chúng tôi được bảo hành 12 tháng cho khách hàng yên tâm. Nội thất Fami còn thi công vách ngăn văn phòng chất lượng tại khu vực miền Bắc.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét