Bàn trưởng phòng cao cấp thương hiệu Fami

Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Fami cung cấp bàn trưởng phòng cao cấp chất lượng tốt nhất thị trường
Bàn trưởng phòng là sản phẩm quen thuộc, không thể thiếu đối với mỗi công ty. Trong nền kinh tế hiện đại ngày nay, cùng với nhu cầu rất lớn về nội thất thì hàng loạt công ty nội thất ra đời và sản xuất ra rất nhiều sản phẩm trên thị trường với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên với hơn 10 năm kinh nghiệm, Fami vẫn là thương hiệu đi đầu và được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm bàn trưởng phòng Fami nổi bật cho bạn lựa chọn.


BÀN TRƯỞNG PHÒNG ET1400B

Đây là chiếc bàn trưởng phòng cao cấp của Fami. Mặt bàn hình chữ nhật, yếm bàn soi chỉ kết hợp phun màu đậm trang trí. Bàn gồm 1 hộc liền, 3 ngăn kéo sát đất. Ngoài ra sử dụng kết hợp với bàn là chiếc ghế xoay da êm ái và chiếc tủ đựng tài liệu, tạo nên không gian làm việc lí tưởng cho một vị trưởng phòng.

BỘ BÀN LÀM VIỆC SMM1800H


Bộ bàn làm việc SMM1800H bao gồm: bàn chính bàn giám đốc MSM1800H, tủ phụ bàn giám đốc ASM1200H, hộc ngăn kéo di động SM1830FH. Các bộ phận được thiết kế đồng bộ và sắp xếp rất khoa học. Bộ sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị trưởng phòng khó tính nhất.

BỘ BÀN LÀM VIỆC SMD1800H

Bộ bàn làm việc này được thiết kế hình chữ L với 1 bàn chính và 1 bàn phụ. Bàn có hộc di động với 3 ngăn kéo giúp để tài liệu dễ dàng, thuận tiện. Bàn có yếm che chắn tạo sự riêng tư cho người sử dụng. Bộ sản phẩm sử dụng 2 tông màu xám và vàng rất trẻ trung, tươi sáng.

BÀN TRƯỞNG PHÒNG ET1600E

Mặt bàn hình chữ nhật, yếm bàn liên kết nổi bằng các trụ mạ và mặt bích nhôm, trên mặt yếm gắn nẹp nhôm trang trí. Bàn gồm 1 hộc liền 1 ngăn kéo mở và bàn phím. Bên trái là giá để CPU cố định có ngăn kéo ở phía trên. Kích thước bàn ET1600E : W1600 xD800 x H760. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Nội thất Fami chuyên cung cấp bàn trưởng phòng cao cấp, bàn trưởng phòng sơn PU chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét