Làm mới không gian với tủ tài liệu Fami

Không gian khoa học và mới mẻ hơn với tủ tài liệu Fami, Nội thất Fami chuyên cung cấp các mẫu tủ tài liệu chất lượng cao, bán chạy nhất hiện nay, giá cả cạnh tranh, cam đoan hàng chuẩn 100%.
Ngày nay nhu cầu của con người ngày càng cao, việc lựa chọn cho mình chiếc tủ tài liệu không chỉ để những quyển sách, những biên bản tài liệu hay những đồ lưu niệm, mà chúng còn đóng vai trò là vật trang trí cho văn phòng bạn thêm sang trọng và khoa học hơn. Việc sở hữu cho mình những chiếc tủ tài liệu là việc cần thiết của mỗi người. Chọn tủ phù hợp với không gian giúp cho góc làm việc của bạn luôn gọn gàng, mới mẻ và thu hút mọi ánh nhìn từ người khác.



TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC DC1350H1

Thuộc dòng tủ tài liệu sơn PU, tủ giám đốc làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp gồm 3 buồng, phần trên 2 cánh kính bên trái, 1 cánh mở gỗ bên phải là khoang treo áo. Phần dưới 2 cánh mở gỗ bên trái có đợt và hộc 3 ngăn kéo có đợt và hộc 3 ngăn kéo bên phải sử dụng khóa dàn. Là chiếc tủ giám đốc nên được thiết kế nhiều ngăn trống to có kính hoặc không kính để bỏ những vật trang trí như huân huy chương, các kỉ niệm chương hay những kỉ vật quan trọng làm cho căn phòng thêm mới mẻ và mang đậm phong cách của chủ nhân.
BỘ TỦ ĐẶC BIỆT SM8140H-PO

Tủ tài liệu cao cấp có mặt ở khắp mọi nơi, từ văn phòng làm việc hay ở trong các hộ gia đình. Tủ không những đóng vai trò là vật chứa đựng những quyển sách mà còn là vật trang trí cho căn phòng. Tủ gồm 2 phần: phần trên 2 bên có cánh, khoang giữa không cánh, 3 ngăn, phần dưới ở 2 bên mỗi bên có 3 ngăn kéo. Giữa là tủ cánh mở. Có 3 mầu để quý khách lựa chọn: MB (Màu vàng vân gỗ sồi),  PO (trắng sáng vân gỗ sồi tùng lam), DC (Màu nâu đỏ vân gỗ cây anh đào).
TỦ TÀI LIỆU SME8650

Sản phẩm phủ Melamine (MFC) nhập khẩu. Tủ gồm 3 buồng: Phần trên 3 ngăn, 03 cánh kính, 02 cánh có khóa, 01 cánh bên phải không có khóa. Phần dưới 2 ngăn, 03 cánh gỗ, 02 cánh có khóa, 01 cánh bên trái không có khóa. Chiếc tủ được thiết kế không quá lớn phù hợp cho mọi văn phòng và cá ngăn tiện dụng cho căn phòng bạn gọn gàng và trông khoa học hơn.
TỦ TÀI LIỆU SME8050

Tủ tài liệu ECO không kính và không có cánh gồm 5 ngăn để file tài liệu, được phủ Melamine (MFC) nhập khẩu nên khách hàng hãy yên tâm về chất lượng. Tủ có chân điều chỉnh độ cao theo yêu cầu của khách hàng. 

Nếu có thắc mắc cần chúng tôi giải đáp hãy liên hệ ngay với công ty Nội thất Vàng hoặc nội thất Fami để được tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét