Các sản phẩm ghế da giám đốc cao cấp nhất trên thị trường

Nội thất Fami cung cấp các loại ghế da giám đốc cao cấp phù hợp với thị hiếu của người dùng, đảm bảo hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Phòng giám đốc là đầu não điều hành các hoạt động của một công ty. Do đó nội thất phòng giám đốc cũng đặc biệt quan trọng. Nội thất Fami xin giới thiệu cho bạn các sản phẩm ghế da giám đốc cao cấp, giúp khẳng định vị thế, quyền uy của người đứng đầu công ty.

GHẾ DA CAO CẤP TQ22

Ghế có chân và tay làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp. Đệm tựa mút bọc da cao cấp với nhiều đường may trang trí. Phía dưới có bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế, giúp người sử dụng có được những tư thế ngồi thoải mái nhất khi làm việc và thư giãn.

GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Đây cũng là một sản phẩm ghế da cao cấp. Ghế gồm chân thép ép gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật. Bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN, với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng. Phía dưới có bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ02A

Đây là chiếc ghế trưởng phòng cao cấp mang thương hiệu Fami. Ghế có chân gỗ tự nhiên, tay gỗ sơn PU với thiết kế 2 tầng độc đáo làm tăng sự sang trọng cho sản phẩm. Đệm tựa ghế bọc da với nhiều đường may trang trí đẹp, tinh tế. Ngoài ra, ghế còn có thể tăng chỉnh được chiều cao cho phù hợp với tư thế ngồi.

GHẾ DA CAO CẤP TQ20

Thêm một sản phẩm nổi bật nữa cho bạn lựa chọn. Ghế được bọc lớp da cao cấp dày tạo sự êm ái cho người sử dụng. Chân và tay ghế làm từ gỗ tự nhiên sơn PU. Đệm tựa mút bọc da với nhiều đường may trang trí. Ghế điều chỉnh được độ cao và độ ngả từ bộ điều khiển ở tay ghế.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm ghế da giám đốc, ghế trưởng phòng cao cấp, vách ngăn giá rẻ,... và nhiều sản phẩm văn phòng uy tín khác. Hãy đến với chúng tôi để trở thành người tiêu dùng thông thái.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét