Sang trọng, đẳng cấp với ghế lãnh đạo Fami

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc ghế lãnh đạo cao cấp thể hiện uy thế và đẳng cấp của riêng mình. Nội thất Fami sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.
Các vị lãnh đạo là người đứng đầu điều hành hoạt động của công ty. Chính bởi vai trò quan trọng đó mà việc lựa chọn những chiếc ghế dành cho lãnh đạo cũng có ý nghĩa rất lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, thế nhưng ghế lãnh đạo Fami vẫn là thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm sau đây của chúng tôi.

GHẾ DA CAO CẤP TQ21

Đây là một sản phẩm ghế da cao cấp dành cho giám đốc. Chân và tựa ghế làm từ gỗ tự nhiên sơn PU. Chân ghế hình sao 5 cánh có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Đệm tựa mút bọc da với nhiều đường may trang trí. Ghế điều chỉnh được độ cao và độ ngả từ bộ điều khiển ở tay ghế.

GHẾ DA CAO CẤP TQ17

Thêm một sản phẩm ghế da cao cấp thương hiệu Fami, ghế có chân thép ốp gỗ tự nhiên hình sao 5 cánh có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật. Bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN, với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế, cơ cấu ngả thư giãn nghiêng tựa 1 góc 45 độ được điều khiển từ tay ghế.


GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX201.2-M

Ghế có mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên. Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc làm từ hợp kim nhôm 05, hình sao 5 cánh, có bánh xe. Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mặt tỳ tay bằng da PU êm ái. Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

GHẾ XOAY LƯỚI GX08M

Còn đây là một sản phẩm ghế trưởng phòng cao cấp. Ghế xoay lưng lưới GX08M là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng Fami, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cuãng như phong phú về màu sắc. Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng tốt, uy tín nhất trên thị trường. Với phương châm tạo nên thương hiệu bằng sự hài lòng của khách hàng, nội thất Fami đang dần khẳng định được thương hiệu của mình. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét