Mua ghế giám đốc Fami tốt nhất

Mua nội thất phòng giám đốc rẻ nhất thị trường, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, mua ngay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ công ty Fami.
Đầu tư sức khỏe là sự đầu tư thông minh và quan trọng nhất hiện nay. Theo các nghiên cứu cho thấy, số người làm việc văn phòng thường mắc chứng về cột sống nhiều hơn số người làm các công việc khác. Chúng ta ngồi 8 tiếng làm việc mỗi ngày dẫn đến cơ thể mệt mỏi. Cùng mua ghế giám đốc Fami vừa bền, vừa tốt cho sức khỏe Và cùng khám phá những lợi ích bất ngờ từ ghế giám đốc Fami.




GHẾ GIÁM ĐỐC GXC-A03

Được thiết kế đặc biệt với khung gỗ bọc da cao cấp dành riêng cho các nhà lãnh đạo. Nệm da đàn hồi cao tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc hay những lúc thư giãn...Ghế kết hợp với bàn tủ giám đốc cao cấp thể hiện sự sang trọng, tôn lên sự uy quyền. Ghế có tay căn chỉnh độ cao giúp thích ứng với nhiều loại bàn. Chân xoay linh hoạt, có bánh xe giúp di chuyển thuận tiện hơn quanh chỗ làm việc.

GHẾ GIÁM ĐỐC FAMI FM06

Ghế giám đốc bọc da cao cấp chống tích nhiệt khi ngồi làm việc lâu, phần tựa lưng được thiết kế độc đáo ôm trọn phần lưng và điều chỉnh tư thế ngồi tốt nhất tránh các bệnh về đường cột sống. tay vịn bằng gỗ mài dũa thủ công tinh xảo, đệm ngồi thoải phần chân thoải mái cho người ngồi. Có cần điều chỉnh và chân sao bằng gỗ có bánh xe di chuyển.


GHẾ GIÁM ĐỐC GXC-A08

Mua ghế văn phòng GXC-A08 bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời mà nó mang lại. Phần lưng ghế ôm trọn lưng định hình tư thế ngồi cho bạn, và thoải phần cổ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Tay vịn được vát cong sang trọng. Ghế thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng nên khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

GHẾ GIÁM ĐỐC GXC-A06

Không cần bỏ ra số tiền quá lớn để có được những chiếc ghế vừa bền, vừa đẹp lại an toàn cho sức khỏe như thế này. Thương hiệu Fami được người tiêu dùng tin yêu và có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và thiết kế sản phẩm.

Với những tính năng vượt trội trên thì quý khách hàng có thể hài lòng và tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, Fami còn cung cấp bộ bàn ghế phòng ăn cho gia đình hay công sở, trường học với số lượng lớn, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét