Đẹp hiện đại với vách ngăn văn phòng Fami

Hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với vách ngăn văn phòng Fami. Giá tốt, chất lượng tốt, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Vách ngăn văn phòng ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các công ty, doanh nghiệp. Từ bàn làm việc có vách ngăn, vách ngăn phòng khách, phòng vệ sinh hay phòng họp đều được sử dụng. Vì những thiết kế sang trọng và tiện dụng nên vách ngăn ngày nay đã dần thay thế những bức tường dày thô sơ, những cánh cửa gỗ kém tinh tế. Cùng Fami và Nội Thất Vàng điểm danh một số mẫu cho khách hàng lựa chọn.


VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-3

Vách ngăn khung nhôm thiết kế rất hiện đại. Modul bàn làm việc hiện nay được các công ty sử dụng vì tính khoa học của nó mang lại. Chất liệu khung nhôm sơn tĩnh điện Ánh nhôm đẹp mắt. Kết hợp hài hòa với bàn làm việc có hộc tủ di động và ghế xoay văn phòng mang đến cho bạn không gian làm việc chất lượng và hiệu quả nhất.

VÁCH NGĂN VINYL VNK03

Vách ngăn Vinyl khung nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc khung nhôm định hình phun cát ánh kim Vách sử dụng để tạo các module làm việc hoặc để ngăn phòng rộng thành các phòng nhỏ theo yêu cầu, làm bằng MFC, bề mặt phủ Melamine hoặc vinyl chống xước với nhiều màu sắc để lựa chọn.

VÁCH NGĂN VỆ SINH,COMPACT, WC10

Vách ngăn Vệ sinh Compact HPL, WC10 được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ. Các lớp Phenolic được nén bởi nhiệt và áp lực cao 1430 psi 150 độ C, kết hợp với nhựa tổng hợp, thêm nữa được phủ bề mặt một lớp Melamine chống trầy xước và bám bẩn, có nhiều màu để lựa chọn: Kem, ghi, xanh, hồng, vân gỗ.... Vách có tính thẩm mỹ cao, màu sắc bắt mắt, tươi sáng cho phòng vệ sinh sang trọng, thân thiện.


Kết hợp với ghế văn phòng, vách ngăn phòng làm việc sang trọng thay thế những bức tường dày thô sơ kém tinh tế, giờ đây, vách ngăn của chúng tôi là giải pháp cho văn phòng của bạn, vừa sang trọng, tinh tế, vừa tiết kiệm diện tích cho văn phòng.

Gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất và được miễn phí thiết kế. Nội thất Vàng, chuyên thiết kế và thi công nội thất giàu kinh nghiệm và chất lượng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét