Đại lý Fami tại Hà Nội nhận thi công nội thất văn phòng chất lượng

Fami nhận thiết kế, thi công nội thất văn phòng chất lượng, hiện đại nhất nhì Hà Nội, giá cả hợp lý. Rất nhiều vật liệu cho các bạn lựa chọn.

Đại lý Fami tại Hà Nội có uy tín lâu năm trên thị trường nội thất. Fami không những cung cấp sản phẩm nội thất khác nhau mà còn thi công nội thất cao cấp, sang trọng cho doanh nghiệp tại khu vực miền Bắc. Cùng xem qua một số mẫu thi công nội thất các công trình của chúng tôi.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG

Nội thất văn phòng làm việc của bảo hiểm hàng không sử dụng nội thất Fami gồm ghế xoay, ghế chân quỳ, tủ tài liệu, bàn làm việc và modul bàn làm việc có vách ngăn. Thiết kế gọn gàng, sắp xếp mọi thứ khoa học và sử dụng chất liệu tốt của Fami làm cho phòng làm việc của hãng bảo hiểm hàng không tươi sáng, thoáng mát.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÔNG TY VNS

Nội thất văn phòng công ty VNS được thiết kế hợp lí, bố trí khoa học. Sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp của Fami như: giá sách, tủ tài liệu cao cấp, bàn ghế trưởng phòng, ghế chân quỳ và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG SAMSUNG

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng SamSung hài hòa và chất lượng. Tủ tài liệu cao cấp. bàn làm việc, ghế xoay da được bố trí rất hợp lí và làm nổi bật lên nội thất trong văn phòng.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP

Ngân hàng nông nghiệp đã tin dùng và sử dụng các sản phẩm của Nội Thất Vàng chúng tôi. Mọi nội thất và cách bài trí đều được đội ngũ công ty tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu muốn công ty bạn có nội thất sang trọng, thiết kế hiện đại khoa học thì gọi ngay cho công ty Nội thất Vàng chúng tôi để được tư vấn thiết kế đẹp mắt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét