Bàn làm việc Fami giá rẻ nhất thị trường

Bạn  có biết bàn làm việc Fami là thương hiệu được ưa chuộng nhất thị trường. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn, giá cả lại hợp lí, bạn sẽ thích mê
Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất, Fami luôn biết cách tạo ra những sản phẩm hiện đại, tiên tiến, phù hợp với thị hiếu người dùng. Với dây chuyền thiết bị hiện đại nhất thế giới cùng quy trình sản xuất và giám sát theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, nội thất Fami luôn tự hào về các sản phẩm thương hiệu số 1 của mình. Trong đó không thể không nhắc đến bàn làm việc văn phòng Fami, một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất


BỘ BÀN LÀM VIỆC SMD1800H-DC

Đây là một sản phẩm bàn làm việc nổi bật dành cho trưởng phòng. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc, có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Hồi bàn thiết kế lùi vào để vừa 2 hộc 2 bên. Hậu bàn dài sát đất. Giữa và chân bàn sử dụng giá đỡ mặt bàn giúp tăng sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm.


BÀN LÀM VIỆC CUV1206

Thêm một sản phẩm bàn làm việc giá rẻ Fami. Mặt bàn dày 25mm, cánh mở hộc liền và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn có thêm 1 ngăn kéo và một hộc cánh mở (có khóa).

BÀN LÀM VIỆC CD1200H

Bàn có mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn giúp lắp đặt máy tính thuận lợi. Cạnh bàn được làm trong (Forming). Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn giúp tăng sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm.


BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO 1214-MEL25T

Còn đây là bàn làm việc chân sắt Fami. Mặt bàn dày 25mm phủ Laminate Hần Quốc cao cấp, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2 mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.

Trên đây chỉ là một trong số nhiều sản phẩm nổi bật do công ty TNHH Fami cung cấp. Với phương châm tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, nội thất Fami luôn biết cách làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét