Cách sắp xếp tủ sắt theo nguyên tắc phong thủy- Nội thất Fami

Bạn có biết nơi chứa nhiều tài vượng nhất trong nhà chính là tủ tiền, tủ sắt...Những đồ vật này nếu đặt đúng phong thủy, đảm bảo nhà bạn sẽ tràn trề tài lộc.
Phong thủy của công ty rất quan trọng, ảnh hưởng đến việc làm ăn thuận lợi của công ty và của bản thân. Cách sắp xếp nội thất văn phòng luôn được chú trọng cao. Cùng Fami chọn tủ giám đốc cao cấp theo nguyên tắc phong thủy cho công việc thêm vượng.



TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD01

Tủ giám đốc VIP gồm 9 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của tủ TGD8550L , TGD8150M và TGD8550R. Phần trên 4 cánh kính có khóa, 2 cánh kín không khóa, một khoang trống chính giữa. Phần dưới 8 cánh mở, 2 khoang có khóa, 3 ngăn kéo chính giữa. Bề mặt phủ Melamine cao cấp Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinly Hàn Quốc.


TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD1840F

Tủ 4 buồng,(2 buồng kép). Phần trên 4 cánh kính có khóa sang trọng. Phần dưới có 4 cánh gỗ có khóa riêng tư. Bề mặt phủ Melamine cao cấp, hồi hậu phủ Vinly Hàn Quốc.


TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐCTGD04A

Tủ 4 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của tủ TGD8050M và 2 tủ TGD8350. Phần trên 4 cánh kính có khóa, một khối trống 2 buồng không cánh. Phần dưới 4 cánh mở. Bề mặt phủ Melamine cao cấp Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinly Hàn Quốc.



TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD02

Tủ 6 buồng, 2 khối, là sự kết hợp của tủ TGD8550L và TGD8550R. Phần trên 4 cánh kính có khóa, 2 cánh kín không khóa. Phần dưới 6 cánh mở, 2 khoang có khóa. Bề mặt phủ Melamine cao cấp Hàn Quốc. Hồi hậu phủ Vinly Hàn Quốc.


Chọn cho mình những chiếc tủ giám đốc Fami thế này cùng với việc sắp xếp theo đúng hướng, đúng phong thủy thì chắc chắn rằng công việc của bạn sẽ thuận lợi và giải quyết nhanh nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét