Mua bàn ghế học sinh chất lượng tại Nội Thất Fami uy tín

Nội Thất Vàng cung cấp các sản phẩm bàn học cao cấp nhất hiện nay với chất lượng hàng đầu Việt Nam, không những đa dạng về mẫu mã thiết kế mà giá cả cũng rất hợp lý.

>> Mua sofa da ở đâu tốt nhhất, chất lượng nhất?

Hiện nay, có rất nhiều những địa điểm bán hàng nội thất trên thị trường tuy nhiên không phải ở đâu cũng có thể tin tưởng được. Nội thất Fami chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng với uy tín hàng đầu sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm bàn ghế học sinh chất lượng tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu một số các sản phẩm dưới đây.


Bàn liền giá sách ST12H phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp

Khi nhắc đến hệ thống bàn học sinh của nội thất Fami không thể không nhắc đến những chiếc bàn học sinh liền giá sách. Sản phẩm hiện đang được đánh giá là được tiêu thụ với sức mua cao, điều này cũng đơn giản thôi vì những chiếc bàn như thế này phù hợp với mọi không gian học tập và mọi lứa tuổi học sinh. Chất lượng của chiếc bàn không phải bàn cãi nhiều, sự tiện dụng được xem là yếu tố nổi bật mà những chiếc bàn liền giá sách có được.

Bàn học sinh BHS09-1

Những chiếc bàn học có tầng sách ở bên dưới ngăn như thế này thường rất được sự yêu thích của những em học sinh. Thiết gọn nhẹ, tiện lợi có đủ không gian cho bạn để sách vở và đồ dùng học tập của mình. Thiết kế vững chãi với mặt gỗ tự nhiên và khung sắt cao cấp, chân lượn chữ U chắc chắn.

Bàn học sinh BHS20-1

Trong tất cả các sản phẩm bộ bàn ghế học sinh mà Nội Thất Vàng cung cấp thì không thể bỏ qua bộ sản phẩm BHS20-1 được. Sản phẩm có màu sắc đẹp nhã nhặn, mặt bàn nhẵn có mức điều chỉnh ở cả bàn và ghế giúp bạn có thể ngồi học trong tư thế thoải mái nhất.

Ghế học sinh GHS05-S

Ghế học sinh là một sản phẩm vô cùng quan trọng khi lựa chọn một bộ sản phẩm bạn không thể chỉ quá chú trọng đến chiếc bàn mà ngay những chiếc ghế cũng cần được xem xét kỹ lưỡng. Ghế xoay là loại ghế được tiếp xúc khá mới với đối tượng sử dụng là học sinh, tuy nhiên nó lại mang đến những ưu điểm rất hay, không những có nút điều chỉnh độ cao mà với thiết kế đệm nỉ thì ngồi còn rất thoải mái với lưng tựa êm ái.


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như bàn ghế văn phòng, ghế phòng họp, ghế sofa phòng ngủ... với chất lượng vượt trội, được người dùng yêu thích sử dụng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét