Lựa chọn bàn giám đốc sang trọng, chất lượng tại Hà Nội

Bàn giám đốc, bàn ghế văn phòng Fami được thiết kế hiện đại, chất lượng tốt nhất thị trường với giá thành không đâu rẻ bằng. Cùng khám phá ngay...
Chắc hẳn bất kì vị lãnh đạo nào cũng muốn chọn cho riêng mình một chiếc bàn giám đốc giúp khẳng định phong cách và quyền lực của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, nội thất Fami chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những sản phẩm nổi bật sau đây.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD24F2

Bàn ghế Fami mặt ngoài phủ Melamine Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước.chống nhiễm khuẩn. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc. Mặt bàn dày 63mm, hồi hậu dày 24mm, hậu có chỉ Inox. Một bên hồi có 3 ngăn kéo, 1 bên trống để CPU máy tính rất tiện dụng cho công việc, tạo không gian làm việc khoa học và hiệu quả nhất.

BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M4

Cũng là một chiếc bàn làm việc giám đốc, chiếc bàn này được thiết kế với tông màu trắng sáng, trẻ trung, thanh thoát. Bàn được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp Hàn Quốc, có kết hợp với một tủ liền bên cạnh đựng tài liệu, chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị lãnh đạo khó tính.
BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD18F

Thuộc dòng bàn văn phòng, bàn giám đốc tạo khối vuông vức hình chữ L, màu đen được các nhà lãnh đạo rất ưa thích vì sự sang trọng, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Bề mặt ngoài phủ Melamine Hàn Quốc. Mặt trong sử dụng vinyl Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC CHÂN SẮT SMM1800H-DC

Bàn giám đốc chân sắt trẻ trung dành cho các nhà lãnh đạo trẻ đầy tài năng. Chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện chất lượng cao. Một cạnh dài uốn forming, 1 cạnh dài dán chão PVC, 2 cạnh ngắn dán gờ PVC.

Những chiếc bàn giám đốc này sẽ làm cho chức vụ giám đốc của bạn thêm ấn tượng trong mắt khách hàng. Luôn đi đầu trong việc tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp và sang trọng, Nội thất Fami - đẳng cấp trên thị trường.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét