Tinh tế và đẳng cấp với bàn giám đốc Fami

Bàn giám đốc VIP Fami, bàn lãnh đạo thiết kế đa dạng, tinh tế, giá thành phù hợp nhất. Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
Bàn giám đốc không chỉ đóng vai trò là người bạn phục vụ đắc lực cho công việc hằng ngày của bạn mà nó còn thể hiện đẳng cấp, hình ảnh quyền lực của người giám đốc. Mang trong mình sứ mạng cao cả đó, bàn lãnh đạo Fami ra đời làm người trợ lí tuyệt vời cho các nhà lãnh đạo tài ba.


BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD3210C

Bàn giám đốc VIP được vát cong đẹp mắt, mặt ngoài phủ Melamine Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc. Màu đen sang trọng rất được các nhà lãnh đạo ưa thích vì sự nổi bật và quyền lực mà nó mang lại.
BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM1831#P

Bàn giám đốc sơn PU thiết kế đẹp, bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc di động phục vụ đắc lực cho công việc của bạn. Các đường nét được làm thủ công tinh xảo, chuẩn từng chi tiết. Sở hữu chiếc bàn làm việc sơn PU này công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh và hiệu quả nhất.
BÀN GIÁM ĐỐC BGD2410F2

Bàn giám đốc dày 63mm phủ Laminate HP Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, hồi hậu dày 24mm, hậu có chỉ Inox để trang trí cho chiếc bàn nổi bật và đẹp mắt hơn. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD2410F5

Màu đen là màu nổi bật được các nhà lãnh đạo ưa thích và lựa chọn cao vì tính sang trọng của nó mang lại. Bàn được thiết kế đơn giản mà tinh tế phù hợp với nhà lãnh đạo trẻ. Các chi tiết được thiết kế phục vụ cho công việc như có hộp kĩ thuật chạy điện cắm máy tính làm việc. Sản phẩm sử dụng phụ kiện chất lượng cao nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Nếu có thắc mắc gì hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để nhận được những tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Fami - bàn giám đốc chất lượng cao luôn thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét