Ghế lãnh đạo Fami cao cấp, sang trọng

Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng cao cấp, sang trọng cho người lãnh đạo, sử dụng chất liệu tốt nhất, mua ngay để giá rẻ hơn giá niêm yết, hàng chuẩn 100%.
Ghế văn phòng Fami dành cho dân văn phòng, đặc biệt là lãnh đạo cấp cao của một công ty luôn được thiết kế trên tiêu chí sang trọng, chất lượng cao, sử dụng chất liệu tốt nhất, an toàn cho sức khỏe và mang tính thư giãn cao. Cùng điểm danh các dòng ghế lãnh đạo cao cấp dưới đây.


GHẾ DA CAO CẤP GXC-A03

Ghế lãnh đạo Fami GXC-A03 được thiết kế đặc biệt với khung gỗ bọc da cao cấp dành riêng cho các nhà lãnh đạo. Nệm da đàn hồi cao tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc hay những lúc thư giãn... Ghế kết hợp với bàn tủ giám đốc cao cấp thể hiện sự sang trọng, tôn lên sự uy quyền. Được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng, ghế xoay là một trong những loại sản phẩm vô cùng tiện lợi, với thiết kế phù hợp với nguyên lý vận động của cơ thể người, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ghế có tay căn chỉnh độ cao giúp thích ứng với nhiều loại bàn. Chân xoay linh hoạt, có bánh xe giúp di chuyển thuận tiện hơn quanh chỗ làm việc. 




GHẾ DA CAO CẤP GXC-A08

Ghế da lãnh đạo sử dụng chất liệu da cao cấp có sự đàn hồi cao, phần lưng thiết kế như một chiếc ghế mát xa thư giãn cho tấm lưng bạn, định hình cho lưng thẳng chống mắc các bệnh về cột sống. Tay vịn được vát cong đẹp mắt, có cần điều chỉnh, chân sao bằng gỗ có bánh xe xoay được 360 độ.



GHẾ DA CAO CẤP GXC-A06

Ghế GXC-A06 với khung gỗ bọc da cao cấp, lưng tựa trang trí bằng những đường kim mũi chỉ chuẩn xác, tay vịn uốn lượn bằng gỗ, nệm có sự đàn hồi cao, phần ngồi thoải tạo sự thoải mái. Ghế có thể dành cho giám đốc hoặc ghế trưởng phòng.



GHẾ DA CAO CẤP GXC-A02

Ghế GXC-A02 xoay được 360 độ, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Những thiết kế của mỗi chiếc ghế luôn chuẩn xác, mang lại sự sang trọng cho chức vụ lãnh đạo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Các sản phẩm của chúng tôi hiện nay được nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo ưa chuộng cao. Hãy đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho sự lựa chọn của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét